Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thiếu nữ đọ ... hoa với quốc hoa ( Phần 2)






















Mỹ nữ thả rông vòng 1 tạo dáng táo bạo bên hoa sen
Trào lưu girl Việt mặc yếm thả rông chụp ảnh sen


Những tấm áo vải thô còn có tác dụng che chắn được chút ít, nhưng vẫn không đủ
để giấu đi hoàn toàn đôi gò bồng đảo cùng nhũ hoa của các cô gái khi mac yem tha rong.

bà bầu chụp với sen

Hay gần đây còn có thêm chàng trai mặc “áo yếm” đắm mình với sen
Trào lưu girl Việt mặc yếm thả rông chụp ảnh sen
Đạt đến mức "thảm họa" nhưng cũng gây cười vô đối là siêu phẩm tạo dáng yểu điệu tại hồ sen của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jimmii Khánh. Loạt ảnh của anh chàng mặt siêu hài này làm mưa làm gió trên các trang mạng và được lan truyền với ẩn ý châm biếm các cô nàng đua nhau chạy theo phong trào áo yếm.
 .
"Mr. Xăm trổ" mặc áo yếm nâu cũng là một cũng là siêu thảm họa trong mùa sen Hồ Tây nở rộ. Anh chàng quái tính này đang được cư dân mạng truy lùng vì quá tò mò về ý tưởng không đụng hàng.
Không chịu thua kém nữ nhi, chàng trai bặm trợn này cũng chèo thuyền ra giữa ao sen, ôm hoa sen tạo dáng e ấp. 
Nhưng anh chàng này cũng biết cách tạo dáng như thiếu nữ. Nam giới mặc yếm e ấp chụp ảnh bên hồ sen gây tranh cãi - Ảnh 6 
 
Các chàng trai dường như "ghen tị" với các cô gái được vô tư thả dáng ở hồ sen, nên cố học theo bằng được bất chấp ảnh thành phẩm đều là những thảm họa hài hước. 
 Thoạt nhìn, khung cảnh đầm sen trong bức ảnh hiện lên vô cùng lãng mạn và tinh khiết. Thế nhưng, điều khiến người xem vô cùng kinh ngạc đó là nhân vật chính trong bức ảnh này không phải là 1 thiếu nữ nhẹ nhàng, xinh xắn mà lại là một chàng trai trẻ. Cũng khoác chiếc áo yếm đỏ thắm khoe lưng trần "gợi cảm", chiếc quần dài đen bóng, chàng trai ngồi trên chiếc cầu tre tạo dáng y như một thiếu nữ đôi mươi.
 
Hiện nay trên mạng xã hội đang tràn lan những hình ảnh áo yếm hoa sen không hoàn hảo như thế và đều nhận lại đủ mọi lời bình phẩm không hay của độc giả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét